คาเปลโล่ ยืนยัน “ฟิออเรนติน่า จะคว่ำ เวสต์แฮม , อัมราบัต ดีกว่า ไรซ์!”

คาเปลโล่ ยืนยัน “ฟิออเรนติน่า จะคว่ำ เวสต์แฮม , อัมราบัต ดีกว่า ไรซ์!”

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ สนับสนุนทีม ฟิออเรนติน่า ให้เอาชนะทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ได้ ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ

คาเปลโล่ ยังยืนยันอีกว่า ซอฟยาน อัมราบัต จะมีฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่ากัปตันทีม เวสต์แฮม อย่าง ดีแคลน ไรซ์ ในคืนวัน พุธ “ทีม ฟิออเรนติน่า ควรภูมิใจที่ได้ไปจนถึงสุดทางในการแข่งขันรายการนี้ และทีม โรม่า สอนให้พวกเรารู้เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า การคว้าแชมป์ในการแข่งขัน ยุโรป รายการใดๆก็ตาม มันน่าพึงพอใจอยู่เสมอ” คาเปลโล่ ได้กล่าวกับ Radio Firenze Viola

“ผมมองว่ามันเป็นเกมที่สูสีกันมาก ทีม ฟิออเรนติน่า มีศักยภาพ คุณภาพ และความเร็วที่ยอดเยี่ยม ทุกๆด้านที่คุณต้องการในการแข่งกับทีม เวสต์แฮม แม้ว่าทีม ขุนค้อน จะเริ่มต้นฤดูกาลได้เลวร้ายก็ตาม แต่พวกเขาพัฒนาขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และมีนักเตะที่ดีอยู่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ปรากฏการณ์อย่างแน่นอนก็ตาม แนวรับของทีม เวสต์แฮม ไม่ได้ทำได้ดีกว่าค่าเฉลี่ย และมีแนวโน้มที่จะเงียบในกรอบเขตโทษของตัวเอง กุญแจที่สำคัญในการต่อสู้อาจจะเป็นในแดนกลาง และ อัมราบัต ดีกว่า ไรซ์ อย่างแน่นอน”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ฟิออเรนติน่า จะสามารถเอาชนะทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ คาดการณ์เอาไว้ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม ฟิออเรนติน่า นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 7 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง