ซาบี้ ยืนยัน “พวกเราต้องซื้อให้ดี”

ซาบี้ ยืนยัน “พวกเราต้องซื้อให้ดี”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า แผนการสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะของพวกเขา จะเข้มข้นขึ้นในสัปดาห์นี้

ถึงแม้ว่าทีม บาร์เซโลน่า จะสามารถคว้าแชมป์ ลาลีก้า ของฤดูกาลนี้ได้ก็ตาม แต่นายใหญ่ของพวกเขาก็ยืนกรานว่า พวกเขาจำเป็นต้องเสริมความแข่งแกร่งให้กับทีมของพวกเขา เพื่อต่อสู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ซาบี้ กำลังคาดหวังถึงช่วงฤดูร้อนที่ยุ่ง แม้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ก็ตาม เขาได้กล่าวว่า “สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ชัดเจนที่จะรู้สถานการณ์ว่า พวกเราสามารถทำอะไรได้ (ในตลาดซื้อขายนักเตะ) พวกเราต้องยุติธรรมและซื่อสัตย์ พวกเราต้องเสริมทัพให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (เพื่อแข่งขันใน) ระดับ ยุโรป พวกเราแข่งขันได้ดีในการแข่งขันภายในประเทศ แต่ขั้นสุดท้ายก็คือ การเสริมความแข็งแกร่งเพื่อต่อสู้เพื่อทุกๆอย่าง”

“ทุกๆสิ่งจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่พวกเรามี สัปดาห์นี้จะเป็นขั้นสุดท้ายสำหรับการเซ็นสัญญา พวกเราจะพยายามเพื่อทำการเคลื่อนไหว มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญที่จะรู้ว่า พวกเราสามารถเสริมความแข็งแกร่งได้หรือไม่ พวกเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมอบเกรด บี ให้กับพวกเขา พวกเรายังตระหนักดีอีกด้วยว่า พวกเราต้องเสริมความแข็งแกร่งสำหรับสิ่งที่จำเป็นที่ บาร์เซโลน่า ถ้วยรางวัลทั้งหมด และทำให้ดีขึ้นในการแข่งขัน ยุโรป” ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถดึงนักเตะคนใดเข้าสู่ทีม บาร์เซโลน่า ได้บ้างในช่วงฤดูร้อนนี้ ภายใต้สถานการณ์ทางด้านการเงินที่ยากลำบากของพวกเขา

เนื้อหาใกล้เคียง