คาเปลโล่ แง้ม มาดริด มีเงินช้อปปิ้งนักเตะใหม่ 500 ล้านยูโรไม่มีชื่อ

คาเปลโล่ แง้ม มาดริด มีเงินช้อปปิ้งนักเตะใหม่ 500 ล้านยูโรไม่มีชื่อ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าทีมราชันย์ชุดขาวเตรียมพร้อมที่จะมอบเงินให้กับ ซีเนอดีน ซีดาน สำหรับการนำไปใช้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาภายในทีมด้วยตัวเลขสูงถึง 500 ล้านยูโร (432.55 ล้านปอนด์)

ซีดาน เพิ่งจะกลับมารับงานคุมทีมในถิ่น เบอร์นาบิว อีกครั้งและก็ส่งผลทำให้เกิดการคาดเดาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวในช่วงฤดูร้อนโดยเฉพาะความต้องการที่จะได้ตัว เอแดน อาซาร์ ปีกของ เชลซี และ ปอล ป็อกบา กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาดริด ยังเชื่อมโยงกับผู้เล่นระดับโลกรายอื่นๆอีกหลายราย และ คาเปลโล่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอาจเป็นความจริงตามรายงานข่าวที่ระบุว่ายักษ์ใหญ่จากสเปนพร้อมที่จะใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในฤดูกาลหน้า โดย คาเปลโล่ บอกกับสื่อในอิตาลีโดยระบุว่า “ผมอยู่ใน บาร์เซโลนา

“และมีคนบอกผมว่าในปีนี้ เรอัล มาดริด มีเงิน 500 ล้านยูโร ที่จะนำไปใช้ ผมถามกลับไปว่า คุณแน่ใจเหรอ?’คำตอบคือ ใช่ และนั่นมาจากคนที่รู้เรื่องของ เรอัล มาดริด ดีอย่างมาก” โดยนอกจาก อาซาร์ และ ป็อกบา ที่เป็นเป้าหมายสำคัญที่สุดของทีมราชันย์ชุดขาวแล้ว ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัลที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ก็เป็นที่ต้องการของทีมด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง