งูใหญ่ จ่อใกล้ได้ ดานิโล่ จากเรือใบ

งูใหญ่ จ่อใกล้ได้ ดานิโล่ จากเรือใบ

อินเตอร์ มิลาน กำลังจะใกล้ได้ข้อสรุปและปิดการเจรจาในการซ็นสัญญากับ ดานิโล่ ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ สื่อในอิตาลีรายงานว่าทีมเนรัซซูรี่ได้เปิดการการเจรจากับเอเย่นต์ของอดีตแบ็คขาวของ เรอัล มาดริด ของ เรอัล มาดริด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหลังดีกรีทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ย้ายจากทีมราชันย์ชุดขาวมาอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษในช่วงฤดูร้อนปี 2017 ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านยูโร และทีมจากพรีเมียร์ลีกจะต้องการเงินกลับเข้ามาสู่คลังของสโมสรให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ดังนั้น คาดว่าข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 สโมสรอาจจะได้บทสรุปเรื่องของจำนวนเงินค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 20-22 ล้านยูโรในขณะที่ ดานิโล่ ยังคงมีสัญญากับทีมเหลืออยู่อีกนานถึง 3 ปีเลยทีเดียว

และแหล่งข่าวยังระบุด้วยว่านักเตะได้ตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับทีมงูใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วด้วยโดย ดานิโล่ จะได้สัญญาระยะเวลา 4ปี จากทีมงูใหญ่และจะรับเงินค่าเหนื่อยมูลค่า 4 ล้านยูโรต่อฤดูกาลหลังหักภาษีไปเรียบร้อยแล้ว

ในช่วงระยะหลังดูเหมือนว่า ดานิโล่ จะไม่ได้อยู่ในสายตาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนมากนักหลังจากที่เพิ่งจะได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 20 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดย ดานิโล่ ส่วนใหญ่จะลงเล่นเป็นแบ็คขวาแต่ก็สามารถย้ายมาทำหน้าที่ทางฝั่งซ้ายได้เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง