เอ็มปัปเป้ เผยไม่สนย้ายไปเล่นให้ ชุดขาว

เอ็มปัปเป้ เผยไม่สนย้ายไปเล่นให้ ชุดขาว

คีเลียน เอ็มปัปเป้ กองหน้าของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกไปจากทีมเพื่อไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สำหรับช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เอ็มปัปเป้ ยังคงมีสัญญาระยะยาวที่ทำไว้กับทีมจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แต่ก็มีการคาดเดาเกิดขึ้นบ่อยครั้งเกี่ยวกับการที่กองหน้าดาวรุ่งอาจจะย้ายไปเล่นให้กับ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว สำหรับการผ่าตัดทีมราชันย์ชุดขาว

อย่างไรก็ตามเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้ออกมายืนยันว่าตนเองจะยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วย เปแอสเช ในความพยายามที่จะก้าวขึ้นไปคว้าถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้หลังจากที่ต้องพบกับความล้มเหลวมาโดยตลอด

ดาวยิงวัย 20 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่า “ผมยังคงอยู่ที่นี่ ผมอยู่ในโปรเจ็คของสโมสร มันเป็นเรื่องดีสำหรับ เรอัล มาดริด ถ้ามี ซิซู อยู่แต่ผมจะคอยติดตามเพียงแค่ในฐานะคนดูเท่านั้น”

จนถึงตอนนี้ เอ็มปัปเป้ ทำไปแล้ว 36 ประตู จากการลงสนามไปแล้ว 40 นัด ทั้งในลีกเอิงและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และฟุตบอลถ้วยภายในประเทศฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็เพิ่งจะทำแฮตทริคให้กับยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสในนัดที่เอาชนะ โมนาโก 3-1 จนทำให้ทีมป้องกันแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ โดยถือว่าเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของสมัยที่ 6 จาก 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง