ฆิมิเนซ หวัง โกดิน อยู่ แอตฯมาดริด ต่อไป

ฆิมิเนซ หวัง โกดิน อยู่ แอตฯมาดริด ต่อไป

โฆเซ ฆิมิเนซ กองหลังของ แอตเลติโก้ มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ดิเอโก้ โกดิน เซ็นเตอร์แบ็คจอมเก๋าของทีมที่มีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ว่าเขาต้องการที่จะให้ โกดิน อยู่กับทีมต่อไปเพื่อลงเล่นด้วยกันให้นานที่สุด เซ็นเตอร์แบ็คชาวอุรุกวัย กำลังจะหมดสัญญากับทีมตราหมี ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ใน กัลโช่ เซเรีย อา

กองหลังวัย 32 ปีเคยปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคที่ยังมี โซเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม โดยเขากล่าวว่า แอตเลติโก้ เปรียบเหมือนบ้านหลังที่สอง หลังจากที่ย้ายมาจาก บีญาเรอัล เมื่อปี 2010 โดยที่ ฆิมิเนซ คู่ขาในแดนหลังทั้งในสโมสรและทีมชาติ ได้ออกมากล่าววอนให้ โกดิน ค้าแข้งกับ แอตฯมาดริด ต่อไป

“มีการพูดถึงเพื่อนร่วมทีมของผมอย่างมากในช่วงนี้ และผมก็ต้องการให้ทุกคนประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพของตนเอง แต่ผมต้องการให้พวกเขาอยู่กับผมต่อไป เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเราก็ต้องการเขา ผมหวังว่าทุกคนจะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรักพวกเขาทุกคน สโมสรก็รักพวกเขาเช่นกันและจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อทุกคน ผมหวังว่า ดิเอโก้ จะยังเป็นคู่ขาในแดนหลังกับผมต่อไปอีกนาน” ฆิมิเนซ กล่าวหลังจากที่ทีมตราหมี เสมอกับ คิโรน่า 1-1 ในฟุตบอล โคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แอตเลติโก้ มาดริด ยังคงรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงมี 35 คะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่มี 40 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัดในซีซั่นนี้

เนื้อหาใกล้เคียง