ซินเชนโก้ เผย แมนฯ ซิตี้ อยากยิง เบอร์ตัน 10 ลูก

ซินเชนโก้ เผย แมนฯ ซิตี้ อยากยิง เบอร์ตัน 10 ลูก

น่าจะยังคงเมามันอยู่ไม่น้อยสำหรับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมายืนยันว่าเขาต้องการให้ทีมทำสกอร์ให้ได้ถึง 10 ประตู ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทีมจาก ลีกวัน ในฟุตบอล ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศนักแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในเกมนี้ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าแซมบ้า ยิงคนเดียว 4 ประตู ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม และเป็น เควิน เดอ บรอยน์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟิล โฟเด้น, ไคล วอล์คเกอร์ และ ริยาด มาห์เรซ ที่ช่วยกันถล่มประตูทีมเยือนไปด้วยสกอร์ 9-0 ซิตี้ เพิ่งจะยิง 7 ประตูในศึก เอฟเอคัพ รอบสามที่พบกับ ร็อตเตอร์แฮม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ซินเชนโก้ กล่าวว่าเขาต้องการทำประตูให้มากกว่านี้เพื่อสร้างสถิติให้กับสโมสร

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมลงเล่นในเกมที่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้มากขนาดนี้ พูดกันแบบแฟร์ ๆ ก็คือเรายิงประตูได้มากมาย และเราก็อยากจะยิงให้มากกว่านี้อีก ซึ่งแฟนบอลของเราก็ต้องการเช่นกัน เราหวังว่าจะสามารถทำได้ถึง 10 ประตู ซึ่งอาจจะเป็นโอกาสหน้า ในช่วงพักครึ่ง เป๊บ ได้บอกกับพวกเราว่า เล่นแบบนี้ต่อไป และรักษาสปิริตเช่นนี้ต่อไปด้วย และก็ถ้าสามารถทำประตูเพิ่มได้ก็ให้ทำ”

ชัยชนะดังกล่าวกลายเป็นชัยชนะที่ทีมโหฬารที่สุดนับตั้งแต่ปี 1987 โดย ซินเชนโก้ เป็นผู้ที่ยิงประตูที่ 4 ในเกม โดยเขาปฏิเสธว่าลูกยิงของเขานั้นเป็นลูกที่ไม่ได้ตั้งใจทำให้เป็นประตู “ประตูของผมคือลูกครอสเหรอ” เจ้าตัวกล่าวติดตลกเล็กน้อย ก่อนจะกล่าวต่อไปว่า “ช่วยให้ความเคารพผมซักนิดนะ”

เนื้อหาใกล้เคียง