เป๊บ ยก โซลชา ออกสตาร์ทเจ๋งกว่าตน

เป๊บ ยก โซลชา ออกสตาร์ทเจ๋งกว่าตน

เป๊บ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมฝีมือการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งในการเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก โซ่เซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งถูกปลดไปเมื่อเดือนที่แล้ว

กุนซือหน้าเด็ก พาทีม ปีศาจแดง ชนะรวด 5 นัดติดต่อกันหลังจากที่เข้ามาทำหน้าที่ขัดตาทัพในช่วงที่เหลือของซีซั่น สถิติดังกล่าวเทียบเท่าสถิติของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ที่เคยทำไว้ในอดีต โดยชัยชนะนัดล่าสุดคือการเชือด เร้ดดิ้ง ใน เอฟเอคัพ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โซลชา มีสิทธิ์ที่จะทำลายสถิติดังกล่าวหากเขาพาลูกทีมบุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ได้ถึง เวมบลีย์ ในการพบกันในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

เป๊บ ได้กล่าวหลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ไปได้ 9-0 ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอล ลีกคัพ นัดแรก เกี่ยวกับสถิติของกุนซือรักษาการณ์รายนี้ว่า “เขาออกสตาร์ทได้ดีกว่าผมเป็นอย่างมาก ผมแพ้ในเกมแรกและเสมอในเกมที่สอง (หลังจากที่รับงานเมื่อปี 2016) เขาสามารถเอาชนะได้ทุกเกม เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยังหนุ่มแน่นที่มีผลการแข่งขันที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก ผมได้ดูพวกเขาเล่นอยู่ไม่กี่นาที ซึ่งพวกเขาเล่นกันได้ดีมาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องของผมที่จะไปพูดถึงทีมคู่แข่ง เรามีเกมที่ยากรออยู่ในการเจอกับ วูล์ฟแฮมตัน มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากเกมหนึ่ง เรามีเวลาพักแค่วันเดียว จากนั้นก็จะต้องมาเตรียมตัวเพื่อลงเล่นในเกมนี้” เป๊บ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง