งูใหญ่ บอกโอเครับเซ้ง โอซิล แต่ปืนต้องช่วยจ่ายค่าเหนื่อย

งูใหญ่ บอกโอเครับเซ้ง โอซิล แต่ปืนต้องช่วยจ่ายค่าเหนื่อย

อินเตอร์ มิลาน แสดงความยินดีที่จะเซ็นสัญญากับ เมซุต โอซิล ด้วยการยืมตัวไปตลอดในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล แต่มีข้อแม้ว่า อาร์เซนอล จะต้องตกลงที่จะช่วยจ่ายแรงของกองกลางรายนี้ครึ่งหนึ่งด้วยเช่นกัน

เดอะ กันเนอร์ส ที่กำลังถูกคาดหมายว่าต้องการที่จหาทางปล่อยตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันออกไปจากทีมให้ได้ ซึ่ง โอซิล เพิ่งจะได้โอกาสลงสนามเป็นครั้งแรกในระยะเวลากว่า 1เดือนในนัดที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในการทำศึก เอฟเอ คัพ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โอซิล เพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวใหม่กับต้นสังกัดไปเมื่อปีที่แล้วและค่าเหนื่อยที่สูงถึง 350,000 ต่อสัปดาห์กำลังพิสูจน์ปัญหาในการเจรจากับสโมสรต่างๆที่ให้ความสนใจ

The Daily Star รายงานว่า อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ต้องการให้ชื่อของมิดฟิลด์วัย 30 ปีออกไปจากทีมให้ได้ภายในสัปดาห์นี้เพื่อให้กุนซือชาวสเปนสามารถนำนักเตะใหม่ที่ต้องการเข้ามาทดแทนได้ทันและ อินเตอร์ ยังไม่ได้ตัดสินข้อตกลงก่อนวันพฤหัสบดีที่จะถึงกำหนดเส้นตายการย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล จะต้องตกลงที่จะจ่ายค่าจ้างครึ่งหนึ่งของ โอซิล หากว่าทีมปืนใหญ่ยังมีความหวังว่าจะสามารถตกลงกันเรื่องการย้ายสโมสรด้วยการยืมตัว อินเตอร์ กำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาแทนที่ของ อิวาน เปริซิช หลังจากที่ปีกทีมชาติโครเอเชียซึ่งเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นคำร้องขอย้ายทีมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง