ปืนใหญ่ เดินหน้ายืม มัลคอม หลัง บาร์ซ่า พร้อมเปิดทาง

ปืนใหญ่ เดินหน้ายืม มัลคอม หลัง บาร์ซ่า พร้อมเปิดทาง

อาร์เซนอล กำลังอยู่ในช่วงที่กระตือรือร้นที่จะดึงตัว มัลคอม ดาวเตะทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมให้ได้หลังจากที่รู้ว่า บาร์เซโลนา ตอนนี้มีท่าทีที่จะยอมปล่อยให้มีการยืมกองกลางตัวรุกรายนี้ บาร์ซ่า เอาชนะคู่แข่งหลายสโมสรเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่งแซมบ้าในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยทีมเจ้าบุญทุ่มจ่ายเงิน 36.5 ล้านปอนด์ ให้กับ บอร์กโดซ์ ทำให้ตัดหน้า โรม่า ที่กำลังจะได้ตัวไปและเป็นฝ่ายได้ลายเซ็นของ มัลคอม มาสำเร็จในที่สุด

การย้ายไปยังถิ่น คัมป์นู ของ มัลคอม ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้เนื่องจากเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในช่วง 6เดือนแรกของตัวเองที่สโมสร

ตามรายงานข่าวของ The Sun เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ยังคงประเมินความสามารถของนักเตะวัย 21ปีรายนี้เอาไว้ค่อนข้างสูงและไม่ต้องการขายออกไปในเดือนนี้แม้ว่าการออกแบบระยะสั้นจะมีความเป็นไปได้

รายงานยังระบุด้วยว่า อาร์เซนอล ได้ถามแชมป์ของสเปนเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้ตัว มัลคอม ในช่วงระหว่างที่ก็ยังมีการเจรจาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับข้อตกลงที่คล้ายกันสำหรับ เดนิส ซัวเรซ เอซี มิลาน ยังเป็นอีกสโมสรที่ได้สอบถามเกี่ยวกับการเซ็นสัญญานักเตะดาวรุ่งบราซิลรายนี้รวมถึง เดนิส ซัวเรซ ด้วยเช่นกันและ บาร์ซ่า จะทำการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง