ปืนใหญ่ แห้ว งูใหญ่ไม่ให้ยืม เปริซิช บอกอยากได้ให้ซื้อขาด

ปืนใหญ่ แห้ว งูใหญ่ไม่ให้ยืม เปริซิช บอกอยากได้ให้ซื้อขาด

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้มีการยื่นข้อเสนอสำหรับการของยืมตัว อิวาน เปริซิช ปีกของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ว่าถูกทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา ตอบปฏิเสธกลับมา

เปริซิช ที่ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นจะตกลงไปกว่าในฤดูกาลที่แล้วอย่างมากโยเจ้าตัวเพิ่งจะทำไปเพียงแค่ 3 ประตูและอีก 5แอสซิสต์เท่านั้นตลอดกาลลงสนาม 25 นัดในฤดูกาลนี้และก็ยังเป็นเพียงแค่ตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกส่งลงเล่นในนัดที่อินเตอร์ พบกับ โตริโน่ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยรายงานข่าวของ Sky ในอิตาลี เดอะ กันเนอร์ส ส่งขอเสนอขอยืมตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียเพื่อเอาไปใช้งานในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล แต่ว่าข้อเสนอของทีมปืนใหญ่ตอบปฏิเสธเนื่องจากว่า ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมงูใหญ่ต้องการที่จะขายนักเตะรายนี้ออกไปด้วยสัญญาถาวรเลยมากกว่า

รายงานเพิ่มเติมว่าข้อเสนอของ อาร์เซน่อล นั้นจะประกอบไปด้วยเงินสำหรับการทำสัญญายืมตัวจำนวน 4.4 ล้านปอนด์และมีออปชั่นในการซื้อขาดอยู่ที่ 34.5 ล้านปอนด์ ปัจจุบัน อินเตอร์ มิลาน อยู่อันดับ 3 ในตาราง เซเรียอา ขณะที่ อาร์เซนอล ยังคงอยู่นอกพื้นที่สำหรับการจะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ฤดูกาลหน้าเนื่องจากยังคงอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง