ผีแดง ได้เฮ เปแอสเช ไม่มี เนย์มาร์ นัดแรก

ผีแดง ได้เฮ เปแอสเช ไม่มี เนย์มาร์ นัดแรก jpg

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะไม่สามารถใช้บริการของ เนย์มา ในการลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่มีคิวจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ อาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ กลายเป็นสิ่งที่ถูกจับตามองอย่างมากภายหลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากนัดที่พบกับ สตราสบูร์ก ในรายการ เฟรนช์ คัพ (Coupe de France)เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซึ่งนัดล่าสุดที่ เปแอสเช เอาชนะ แรนส์ ไปได้ 4-1 ในโปรแกรมลีกเอิงก็ไม่มีชื่อของกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้อยู่ในสนามด้วยและตามรายงานข่าวของ RMC Sport คาดว่า เนย์มาร์ จะยังไม่ฟื้นตัวในเวลาสำหรับเลกแรกของการลงสนามในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับทีมปีศาจแดง ไม่เพียงแค่นั้นในเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าการบาดเจ็บที่เท้าจะทำให้กัปตันทีมชาติบราซิลยังต้องหมดสิทธิ์ลงสนามสำหรับการพบกันในนัดที่ 2 ที่จะกลับมาเล่นกันที่ปารีสในวันที่ 6 มีนาคมได้ด้วยหรือไม่

เนย์มาร์ ซึ่งเคยพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่ฝ่าเท้าแตกข้างเดียวกันมาแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ทำไปแล้ว 20 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 23 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการให้กับทีมยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวยังทำไปแล้ว 5ประตูในการลงสนามใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง