โอดอย ปัดยังไม่ย้ายไป เสือใต้ แต่ไม่รู้อนาคต

โอดอย ปัดยังไม่ย้ายไป เสือใต้ แต่ไม่รู้อนาคต

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี ปฏิเสธกับกระแสข่าวที่ว่ากำลังจะย้ายออกไป บาเยิร์น มิวนิค เมื่อถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจากการลงสนามให้กับ เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ฮัดสัน – โอดอย เป็นนักเตะของทีมสิงโตน้ำเงินครามที่สามารถทำประตูได้ชัยชนะในบ้าน 3-0 ของทีมสิงโตน้ำเงินครามเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในรอบที่ 4 ของศึก เอฟเอ คัพ

การคาดการณ์ของอนาคตของดาวเตะวัย 18 ปี รายนี้เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น เชื่อว่ากำลังพยายามอย่างมากกับการจะเอาดาวรุ่งพรสวรรค์สูงรายนี้ไปร่วมทีมตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ฮัดสัน – โอดอย กับ เชลซี กำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมสิงห์บลูได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับเจ้าตัวสูงถึง 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ฮัดสัน – โอดอย ซึ่งเชื่อว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของสโมสรแล้วท่ามกลางการคาดการณ์กันว่าเขาตัดสินใจที่จะย้ายไปยัง อลิอันซ์ อารีน่า

“ ผมไม่รู้ ผมไม่สามารถพูดได้ ผมยังทำงานหนักต่อไปและคุณไม่มีทางรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น” ฮัดสัน – โอดอย บอกกับ บี BBC Sport เมื่อถูกถามว่ากำลังมุ่งหน้าไปที่ บาเยิร์น หรือไม่ ข้อเสนอล่าสุดของ บาเยิร์น สำหรับดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าเพิ่มเป็น 40 ล้านปอนด์แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง