จิ้งจอก เตรียมซื้อ ตีเลอม็องส์ ถาวรหลัง ผี-ไก่ จ้องฉก

จิ้งจอก เตรียมซื้อ ตีเลอม็องส์ ถาวรหลัง ผี-ไก่ จ้องฉก

เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่ถึง 40 ล้านปอนด์ให้กับ โมนาโก เพื่อขอซื้อขาด ยูริ ตีเลอม็องส์ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงนี้ด้วยสัญญายืมตัวท่ามกลางการคาดการณ์กันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ต้องการที่จะแย่งชิงลายเซ็นของมิดฟิลด์รายนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ที่แล้วโดยยืนยันว่าสโมสรกำลังเจรจากับ โมนาโก ในเรื่องการย้ายทีมแบบถาวรหลังจากที่เซ็นสัญญายืมตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งมาร่วมทีมด้วยระยะเวลาเพียง 6 เดือน เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยในเวลานี้เชื่อว่าสโมสรร่วมลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส กำลังแสดงความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติเบลเยียมที่ทำไปแล้ว 1 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ให้กับทีมสุนัขจิ้งจอก โดยประตูที่ทำได้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ในนัดที่เอาชนะ บอร์นมัธ 2-0

เลสเตอร์ ยินดีที่จะทำลายสถิติการซื้อตัวนักเตะของสโมสรโดยก่อนหน้านี้นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของทีมก็คือ อิสลาม สลิมานี่ ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในเดือนสิงหาคม 2016 แต่ทั้งนี้ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาจพยายามที่จะใช้ อาเดรียน ซิลวา ที่ถูกส่งตัวสลับไปให้ โมนาโก ยืมตัวเป็นส่วนหนึ่งจของข้อตกลงในการซื้อตัว ตีเลอม็องส์ เมื่อสัญญายืมตัวของ ซิลวา ในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ หมดอายุลง โดยเจ้าตัวอาจมีราคาอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง