ไรซ์ ยืนยันไม่สนเรื่องย้ายไป ผีแดง

ไรซ์ ยืนยันไม่สนเรื่องย้ายไป ผีแดง

เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าว่าตนเอง“ ไม่ได้ให้ความสนใจมากเกินไป” จากข่าวที่เชื่อมโยงกับการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ไรซ์ กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจให้กับ เวสต์แฮม ในฤดูกาลนี้และยังมีโอกาสได้ลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัดในโปรแกรมทีมชาติเมื่อไม่นานมานี้หลังจากเปลี่ยนจากการรับใช้บ้านเกิดอย่างไอร์แลนด์มาเล่นให้กับทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่

โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นวัย 20 ปีเพื่อที่จะนำตัวมาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ ไรซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีความสุข ผมได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์และผมมีความสัมพันธ์กับแฟนๆเป็นพิเศษมันน่าเหลือเชื่อ [ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม] ผมรักทุกนาทีที่อยู่กับ เวสต์แฮม เมื่อเปรียบเทียบกับผู้เล่นที่เชื่อมโยงกับทีมอื่นๆ ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยจริงๆ

“ผมพูดแบบตรงไปตรงมาเลยว่าถ้าคุณคิดกับเรื่องนี้มากเกินไปคุณจะติดอยู่กับมัน ผมยังอายุแค่ 20 คุณ ยังมีอาชีพที่ต้องรออยู่ข้างหน้าอีกยาวไกล ผมแค่มุ่งเน้นไปที่การเล่นให้กับ เวสต์แฮม และเล่นด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของผมและสนุกกับมัน” โดยนอกจากทีมปีศาจแดงแล้วคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังเป็นอีกทีมที่เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในอดีตเจ้าหนูดาวรุ่งของ เชลซี รายนี้ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง