ชิรูด์ ยืนยัน “รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะต้องพบกับ อินเตอร์ นั้นพิเศษ”

ชิรูด์ ยืนยัน “รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะต้องพบกับ อินเตอร์ นั้นพิเศษ”

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นักเตะมากประสบการณ์ของทีม เอซี มิลาน รู้ว่า การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขาจะพิเศษ ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศมาได้ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม นาโปลี ที่แข็งแกร่งมาได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ทีม เอซี มิลาน จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน สำหรับตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศ ชิรูด์ ได้กล่าวว่า “เอซี มิลาน เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมของ ยุโรป เป็น 1 ในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และทีม เอซี มิลาน ‘ต้อง’ อยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

“การเล่นในเกมดาร์บี้นั้นบ้าอยู่เสมอ น่าตื่นเต้น แต่เกมดาร์บี้ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนั้น พิเศษมากยิ่งขึ้น และพวกเราไม่สามารถรอที่จะลงเล่นได้เลย ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของทีม เอซี มิลาน และตราบเท่าที่ผมสามารถมอบบางสิ่งให้กับทีมได้ ผมจะมีแรงกระตุ้นที่จะลงเล่นในระดับที่สูงและมีความสามารถในการแข่งขัน มันเกือบที่จะแน่นอนแล้วว่า ผมจะผจญภัยต่อไปกับทีม เอซี มิลาน”

ต้องมาดูกันว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน กลับมาคว้าความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ เกมที่ทีม เอซี มิลาน จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ที่สนาม ซาน ซีโร่ ในฐานะเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรกนั้น จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 10 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง