วาเนิสเดน ยอมรับ กำลังพิจารณาการออกจากวงการฟุตบอล

วาเนิสเดน ยอมรับ พิจารณาการเลิกเล่น

ซินโญ่ วาเนิสเดน กองหลังของทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า เขาพิจารณาการออกจากวงการฟุตบอล วาเนิสเดน กำลังเล่นให้กับทีม อาแซด อัลค์มาร์ ด้วยสัญญายืมตัวในตอนนี้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรงที่เท้าของเขาในช่วงต้นฤดูกาลนี้

เขาได้กล่าวว่า “ก่อนที่เท้าของผมจะได้รับบาดเจ็บ ผมรู้สึกแข็งแกร่งอยู่เสมอ และเชื่อว่า ผมจะกลับมาได้ แต่ในตอนนี้… ผมเพิ่งจะกลับมาได้ และหลังจากนั้น ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งหนึ่ง ผมคิดถึงอีก 3 เดือน และมันรู้สึกเหมือนกับว่า ฤดูกาลของผมได้จบลงไปแล้ว ผมจบแล้ว ฟุตบอลคือชีวิตของผม แต่เมื่อคุณผ่านอะไรมามากมาย และเท้าของคุณก็หักอีกครั้งหนึ่ง คุณเริ่มที่จะคิดว่า โอเค ผมมีการค้าแข้งที่ดี แต่ไม่มีอีกแล้ว”

วาเนิสเดน ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมคิดเกี่ยวกับการเลิกเล่นจริงๆ ผมต้องขอบคุณทีม อาแซด สำหรับการแสดงให้เห็นถึงการเข้าใจสถานการณ์ของผม ผมยังคงทำงานเพื่อกลับมาใช้ชีวิตตามปกติอยู่ แต่อย่างน้อย ผมก็ไม่รู้สึกเจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว แน่นอนว่า มันเป็นสโมสรใหญ่ แต่ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพูดว่า ผมต้องทำให้มันอยู่ที่นั่นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

ต้องมาดูกันว่า ซินโญ่ วาเนิสเดน จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา ท่ามกลางอาการบาดเจ็บที่เขากำลังแบกรับอยู่ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลาซิโอ้ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 17.30 น.

เนื้อหาใกล้เคียง