ชุดขาว อาจยื่นข้อเสนอพา เกป้า กลับบ้าน

ฃุดขาว อาจยื่นข้อเสนอพา เกป้า กลับบ้าน

เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของ เชลซี กำลังจะได้รับโอกาสที่จะได้ย้ายกลับไปยังสเปนได้ในฤดูกาลหน้าเนื่องจาก เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเสนอราคาค่าตัว 50 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวนายประตูรายนี้กลับไปยัง ลาลีกา อีกครั้ง นายทวารดาวรุ่ง วัย 24 ปีเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกเมื่อฤดูร้อนที่แล้วโดยมีค่าตัวแพงกว่า อลิสสัน เบ็คเกอร์ หลังจากที่ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา ไปอยู่กับ เชลซี ในราคา 71.6 ล้านปอนด์

เกป้า มีฤดูกาลแรกที่มีความหลากหลายในวงการฟุตบอลอังกฤษโดยที่เป็นที่จดจำได้ดีที่ดีสุดคือการที่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะออกจากสนามในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศที่ เชลซี พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ แม้จะไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอเมื่อเทียบกับค่าตัวจำนวนมหาศาลแต่ชื่อของผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรายนี้ยังคงได้รับการยอมรับอย่างมากในบ้านเกิดของตนเองและ มาดริด กำลังวางแผนที่จะพานายทวารรายนี้กลับไปเฝ้าเสาในลีกบ้านเกิด

เดิมทีทีม ลอส บลังกอส เคยมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เกป้า มาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วและจนถึงตอนนี้ทีมก็ยังคงให้ความสนใจในตัว เกป้า อยู่เหมือนเดิมแม้ว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดย เกป้า สามารถเก็บคลีนชีทได้ทั้งหมด 13 นัดให้กับทีมสิงตน้ำเงินครามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้โดยมีเพียงแค่ อลิสสัน ที่ทำไว้ 17 นัด และ เอเดอร์สัน ที่ทำได้ 16 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง