ราชันชุดขาว เอาจริงเริ่มติดต่อ อันโตนิโอ คอนเต้ แล้ว

มาดริดเอาจริงเริ่มติดต่อคอนเต้แล้ว

จูเล็น โลเปเตกรี จะถูกไล่ออกจากสโมสรเรอัล มาดริด หลังจากที่ได้คุมทีมเพียงแค่ 3 เดือน และทีมราชันชุดขาวต้องการจะประกาศผู้จัดการทีมคนใหม่ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว โดยมาแทนที่ของผู้จัดการทีมคนนี้ นั่นก็คือตัวของอันโตนิโอ คอนเต้

มีข่าวแพร่สะพัดเป็นอย่างมากว่าอันโตนิโอ คอนเต้เป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของอดีตผู้จัดการทีมชาติสเปน ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียหลัง จากมีข่าวหลุดออกมาว่าตัวของผู้จัดการทีมนั้น กำลังจะเข้าไปคุมทีมยักษ์ใหญ่แดนลาลีกา ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลกกำลังเริ่มต้นขึ้น โดยอันโตนิโอ คอนเต้นั้นทำทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีกและซีรีส์อาและปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก

ผู้จัดการทีมสเปอร์อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่อาจเข้ามาคุมเรอัล มาดริด หลังจากที่ซีเนอร์ดีน ซีดาน ตัดสินใจจะออกจากสโมสรในท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินานั้นแสดงเจตจำนงในการอยู่กับท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ต่อไป หลังจากที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทำให้ตัวของโลเปเตกรีข้ามารับตำแหน่งแทน

โดยเชลซี นั้นยังคงต้องจ่ายเงินให้กับอดีตโค้ชอย่างคอนเต้ หลังจากที่ได้ฉีกสัญญาการทำทีมต่อของผู้จัดการทีมคนนี้และเรอัล มาดริดพร้อมที่จะจ่ายค่าปล่อยตัว เพื่อให้เข้ามาคุมทีมแทน มีรายงานออกมาว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินถึง 9.5 ล้านปอนด์ ถ้าคอนเต้ย้ายเข้ามาอยู่มาดริดจริงๆ ก็จะเป็นผลดีต่อสเปอร์ เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเสียผู้จัดการทีมที่คุ้นเคยกับทีมมายาวนานอย่าง โปเช็ตติโน่

เนื้อหาใกล้เคียง