ชุดขาว พร้อมล่า เดอ ลิกท์ แข่งกับ บาร์ซ่า

ชุดขาว พร้อมล่า เดอ ลิกท์ แข่งกับ บาร์ซ่า jpg

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้เปิดตัวเข้าร่วมกับ บาร์เซโลนา ในการไล่ล่าตัว มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม เดอ ลิกท์ ซึ่งติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาแล้วทั้งหมด 13 นัดจากการลงสนาม 95 นัด ให้กับ อาแจ็กซ์ นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นผู้เล่นในทีมชุดใหญ่

กองหลังวัย 19 ปี เคยออกมาบอกว่าตนเองมีความหวังที่จะตาม แฟรงกี้ เดอ ยอง เพื่อนร่วมทีมในการไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในช่วงฤดูร้อนนี้โดยยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันจะได้ตัวมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมของ เดอ ลิกท์ มาใช้งานก่อนเริ่มฤดูกาล 2019-2020 โดยเพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าไปเมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ Don Balon สื่อของสเปนระบุว่า บาร์เซโลนา มองว่า เดอ ลิกท์ จะเป็นตัวแทนในระยะยาวสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ขณะที่ เรอัล มาดริด มองว่ากองหลังดาวรุ่งรายนี้จะเป็นนักเตะที่มีโอกาสประสบความสำเร็จตามรอยของ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมคนปัจจุบันที่กำลังเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง

เดอ ลิกท์ ซึ่งเชื่อว่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมมากกว่า 70 ล้านปอนด์ โดยกองหลังอนาคตไกลรายนี้ทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 33 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง