ชุดขาว ยังวางตัว อาซาร์ เป้าหมายหลักฤดูกาลหน้า

ชุดขาว ยังวางตัว อาซาร์ เป้าหมายหลักฤดูกาลหน้า jpg

เรอัล มาดริด ยังคงแสดงความต้องการตัว เอแดน อาซาร์ ของ เชลซี เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของการเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมนั้นมีความเชื่อมโยงกับทีมเจ้ายุโรปมาเป็นเวลานานแล้วและเมื่อเดือนที่แล้ว อาซาร์ ก็ได้ออกมาบอกกับสื่อมวลชนว่าตนเองได้ทำการตัดสินใจเรื่องของอนาคตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพลย์เมคเกอร์รายนี้ได้บอกว่า “ไม่ต้องการเสียใจ” ในช่วงเวลาที่ยังอยู่ในอาชีพนักเตะของตนเองที่ทำให้เกิดการคาดการณ์กันว่าเจ้าตัวกำลังจะเปิดทางในการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด ที่เป็นสโมสรในฝันตั้งแต่เด็ก The London Evening Standard ระบุว่าสตาร์ดังของ เชลซี ซึ่งสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2020 น่าจะได้ย้ายไปยังเมืองหลวงของสเปนในฤดูร้อนนี้

ถึงแม้ว่า 2 นักเตะจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มปัปเป้ จะเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับทีม ลอส บลังกอส มานานแล้วเช่นกันแต่อนาคตของทั้ง 2 คน น่าจะยังคงอยู่ในเมืองหลวงของฝรั่งเศสต่อไปมากกว่าเนื่องจาก เปแอสเช มีทีท่าที่ชัดเจนว่าจะไม่มีการยอมปล่อยนักเตะคนสำคัญออกมาจากทีมอย่างแน่นอนโดยเฉพาะ เนย์มาร์ ขณะที่ มาดริด มีแนวโน้มที่จะเพิ่มความพยายามเป็น 2 เท่าในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อให้กัปตันทีมชาติเบลเยียมย้ายมาอยู่ด้วยก่อนการเริ่มต้นฤดูกาล 2019-20

เนื้อหาใกล้เคียง