ชุดขาว เริ่มแล้วแผนดึง ม็องดี้ จาก ลียง

ชุดขาว เริ่มแล้วแผนดึง ม็องดี้ จาก ลียง

เรอัล มาดริด มีตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะมุ่งมั่นที่จะคว้าลายเซ็นของ แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ กองหลังของ ลียง มาให้สำเร็จให้ได้ มาร์เซโล่ ถูกเรียกตัวกลับเป็นตัวเลือกแรกของ มาดริด อีกครั้งนับตั้งแต่ที่ ซีเนอดีน ซีดาน3 กลับมาเป็นผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด รอบที่ 2

แต่ทั้งนี้ตำแหน่งดังกล่าวยังคงเป็นพื้นที่ที่สร้างของความกังวลให้กับทีมราชันย์ชุดขาวเนื่องจากเห็นได้ชัดว่าฟอร์มการเล่นของแบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลตกลงไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และตามรายงานล่าสุดของสื่อในสเปน แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ ได้รับการระบุว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสมบูรณ์แบบที่จะกดดัน มาร์เซโล่ ในฤดูกาลต่อไป

รายงานดังกล่าวระบุว่า มาดริด ได้พบกับ ลียง เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงระหว่างกันและหวังว่าจะมีการบรรลุการเจรจาให้สำเร็จให้ได้ในช่วงตลอดนักเตะฤดูร้อนนี้ แบ็คซ้ายวัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งจะมีชื่อขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาย้ายจาก เลอ อาฟร์มาอยู่กับ ลียง ในปี 2017

โดยก่อนหน้านี้ฟูลแบ็คจอมบุกก็เคยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา มาแล้วด้วยเช่นกัน สำหรับฤดูกาลนี้ ม็องดี้ ทำไปแล้ว 3 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปทั้งหมด 41 นัดในการแข่งขันทั้งหมดให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง