ซานเชส อาจย้ายไป ม้าลาย หลังเอเย่นต์คุยผู้บริหาร

ซานเชส อาจย้ายไป ม้าลาย หลังเอเย่นต์คุยผู้บริหาร

ยูเวนตุส ได้มีการนัดพบกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ซานเชซ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม 2018 ภายหลังจากที่สร้างความประทับใจในช่วงที่อยู่กับ อาร์เซนอล ซึ่งดาวเตะทีมชาติชิลี ทำไปถึง 80 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 166 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

แต่ว่าหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงดาวเตะวัย 30 ปี กลับเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 5 ประตู จากการลงสนามไปแล้ว 45 นัดเท่านั้น และคาดว่า ซานเชซ กำลังที่จะต้องย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่จบฤดูกาล 2018-19

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าได้มีการเจรจากับเอเย่นต์ของ ซานเชซ ไปแล้วก่อนหน้านี้แต่จากรายงานล่าสุดของสื่อในอิตาลี เฟอร์นันโด เฟลิเซวิช เอเย่นต์ของดาวเตะชิลี ยังได้พบกับผู้อำนวยการของทีมม้าลายอย่าง ฟาบิโอ พาราติซี่ เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงที่มีความเป็นไปได้เช่นกัน

โดยตอนนี้ ซานเชซ ยังมีเวลาเหลืออีกถึง 3 ปี สำหรับสัญญาที่ทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้เจ้าตัวรับเงินค่าเหนื่อยกับทีมอยู่สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าหากจะมีการย้ายทีมในอนาคตเจ้าตัวจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตนเองลงมา

เนื้อหาใกล้เคียง