ซอนเดอร์ส ยืนยัน “เก็บ เทรนท์ เอาไว้ในตำแหน่งกองกลางต่อไป”

ซอนเดอร์ส ยืนยัน “เก็บ เทรนท์ เอาไว้ในตำแหน่งกองกลางต่อไป”

อดีตกองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล อย่าง ดีน ซอนเดอร์ส เชื่อว่า อนาคตของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ควรอยู่ในตำแหน่งกองกลาง ซอนเดอร์ส ได้กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงจาก ฟูลแบ็ก รายนี้ สามารถประหยัดเงินให้กับสโมสรได้หลายล้าน

เขาได้กล่าวกับ talkSPORT ว่า “ผมคิดว่า เทรนท์ สามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวตรงกลางสำหรับทีมชาติ อังกฤษ ได้ และจบลงที่การเป็นกัปตันทีม ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวตรงกลางที่ยอดเยี่ยม สัตว์ที่ถูกขังอยู่ในกรง กำลังรออยู่ คุณสามารถบอกได้ว่า เขากำลังรักมัน เขาสามารถป้องกันได้ วิ่ง และป้องกันในแดนกลาง มันไม่เหมือนการป้องกันในตำแหน่ง ฟูลแบ็ก ดวลกันตัวต่อตัวกับปีก เขามีความคิดในการป้องกันอยู่ในหัวของเขา ซึ่งสามารถติดตามคู่แข่งเข้าสู่กรอบเขตโทษได้”

“เท้าของเขาดีกว่าคนอื่นๆในทีมชาติ อังกฤษ การจ่ายบอลทะลุช่อง การเปิดบอลของเขา ถ้าหากว่าเขาวิ่งไปที่ด้านข้าง เขาจะก้าวเข้ามา ต้องการชนะ และดุดัน ผมคิดว่า ในฐานะนักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวตรงกลาง ผมอาจจะคิดผิดในอนาคต แต่ว่า มองไปที่เขาในตอนนี้ ผมคิดว่า เขาสามารถทำได้ทุกๆอย่าง”

ต้องมาดูกันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในบทบาทหน้าที่ใหม่ของเขาในตำแหน่งกองกลาง จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลในตำแหน่ง 4 อันดับแรกได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 15 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง