โลเปเตกี มองว่า คุนญ่า เล่นกองหน้าคนเดียวได้

โลเปเตกี มองว่า คุนญ่า เล่นกองหน้าคนเดียวได้

ฮูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม วูลฟ์ ได้กล่าวว่า เขามองว่า มาเธอุส คุนญ่า สามารถเล่นกองหน้าคนเดียวได้ กุนญ่า ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม วูลฟ์ส ในเดือน มกราคม จากทีม แอตเลติโก้ มาดริด

เขาได้กล่าวว่า “มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ บางครั้ง พวกเราใช้ มาเธอุส ในตำแหน่งกองหน้าคนเดียว บางครั้ง ก็เล่นกับกองหน้าคนอื่น มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ผมคิดว่า เขาสามารถเล่นได้ทั้ง 2 สถานการณ์ ผมคิดว่า มันเกี่ยวกับทีม เมื่อคุณกำลังเล่นในทางหนึ่ง คุณมีจุดแข็ง 1 อย่าง และมีจุดอ่อนอื่นๆ และมันเกี่ยวกับสิ่งนี้ พวกเราเลือกแต่ละช่วงเวลา คิดอยู่เสมอว่า พวกเราสามารถช่วยเหลือทีม และพยายามค้นหาทางออกอยู่เสมอ”

“พวกเราพยายามผลักดันกันเป็นทีม และวิธีที่พวกเราเล่นอยู่เสมอ ซึ่งพวกเราคิดว่าจะช่วยเหลือพวกเราให้ชนะแต่ละเกมได้มากขึ้น แน่นอนว่า นักเตะต้องปรับตัวให้เข้ากับตัวเลือกของพวกเรา แต่พวกเราก็ต้องการความคิดเห็นของนักเตะเช่นกัน พวกเขาบอกพวกเราอยู่เสมอว่า พวกเขาคิดอะไร และพวกเราก็ทราบดี แต่พวกเราต้องทำการตัดสินใจโดยยึดการวิเคราะห์เป็นพื้นฐาน”

ทีม วูลฟ์ส รอดจากการตกชั้นแน่นอนแล้วในฤดูกาลนี้ ต้องมาดูกันว่า ฮูเลน โลเปเตกี จะสามารถช่วยให้ทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน มีผลงานที่ดีกว่านี้ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง