ปิโอลี่ ยืนยัน “การเอาชนะ อินเตอร์ นั้นยาก แต่ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้”

ปิโอลี่ ยืนยัน “การเอาชนะ อินเตอร์ นั้นยาก แต่ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้”

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ยอมรับว่า นักเตะของเขาทื่อ สำหรับการเริ่มต้นของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศของพวกเขา ในการพ่ายแพ้ให้กับทีม อินเตอร์มิลาน

ทีม อินเตอร์มิลาน ควบคุมเกมได้ หลังจากที่ชนะไป 0 ประตูต่อ 2 ในเกมแรก จากประตูของ เอดิน เชโก้ และ เฮนริกห์ มาคีตาร์ยาน ในช่วง 11 นาทีแรก ปิโอลี่ ได้กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้เริ่มต้นอย่างที่พวกเราควรมีและอย่างที่พวกเราได้เตรียมตัวสำหรับมันอย่างแน่นอน แม้ว่าทีม อินเตอร์มิลาน จะทำประตูได้หลังจากบอลตายครั้งแรกก็ตาม แต่มันชัดเจนว่า พวกเขาทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก พวกเขาไปถึงที่นั่นก่อนพวกเราในบอลที่ 2 ทำได้ดีกว่าในการดวล ในช่วงครึ่งหลัง ความเสียใจก็คือประตูที่พวกเราสมควรได้รับ”

“ผมรู้จักทีมของผม นักเตะของผม ผมรู้ว่า ทีม อินเตอร์มิลาน แข็งแกร่งมาก แต่พวกเราก็ไม่ได้น้อยกว่า มันจะเป็นคืนที่หนักหน่วงทางด้านจิตใจสำหรับทั้ง 2 ทีม และพวกเรามีความเป็นไปได้ที่จะทำให้การเปลี่ยนจังหวะนี้ราบรื่น พวกเราไม่มีพื้นที่มากมายแบบนั้น มันเป็นความจริง แต่พวกเราประหลาดใจ และพวกเขาทำได้ดี”

“แน่นอนว่า พวกเราต้องกังวล แต่นักเตะของผมเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และพวกเขารู้ว่า พวกเรามีโอกาสครั้งสุดท้ายเท่านั้น พวกเราจะต้องเล่นมันด้วยทุกๆอย่างที่พวกเรามี พวกเราต้องการพลิกสถานการณ์ที่ยาก แต่ไม่ใช่สถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ มันยาก มันจะไม่ใช่การเดินเล่นหรือว่าเกมที่ง่าย พวกเรารู้เรื่องนั้น พวกเราจะพยายามทำประตู ขึ้นนำ พวกเราแค่ต้องเชื่อในมัน และเล่นให้ดีกว่าคืนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงครึ่งแรก”

เนื้อหาใกล้เคียง