ปิโอลี่ ยืนยัน “ความสำเร็จของพวกเรามาจากนโยบายในการซื้อขายนักเตะที่ฉลาด”

ปิโอลี่ ยืนยัน “ความสำเร็จของพวกเรามาจากนโยบายในการซื้อขายนักเตะที่ฉลาด”

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า ทีมของเขายังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นของวงจรของพวกเขา ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ นำทีม เอซี มิลาน คว้าแชมป์ เซเรียอา ไปได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง

ปิโอลี่ ได้เน้นถึงเยาวชนของทีมของเขา ก่อนการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา ที่จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน เขาได้กล่าวกับ New York Times ว่า “ทีม เอซี มิลาน ชุดนี้ที่คว้า สคูเด็ตโต้ ได้เมื่อปีที่แล้ว เป็นทีมที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ทำแบบนั้นได้ สโมสรต้องมีโครงการ พวกเราชัดเจนมาก ลงทุนกับนักเตะที่อายุน้อยและมีพรสวรรค์ และหลังจากั้น ก็มอบเวลาในการเติบโตให้กับพวกเขา”

“สโมสรฉลาดที่จะทำให้แน่ใจว่า มีการผสมผสานกัน (กับนักเตะที่มีประสบการณ์) นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงสามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดีแบบนั้นในระยะเวลาอันสั้น บางครั้ง ผู้ฝึกสอน เขาสามารถพูดบางอย่าง และสิ่งนั้นมีผลกระทบ แต่บางครั้ง เพื่อนร่วมทีม แชมเปี้ยน ก็ช่วยเหลือ ทุกๆสิ่งสำเร็จด้วยเป้าหมายเดียวกัน”

ต้องมาดูกันว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน คว้าความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ที่สนาม ซาน ซีโร่ ในฐานะเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 10 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง