ลิปปี้ ยืนยัน อัลเลกรี ต้องอยู่ในตำแหน่งต่อไป สำหรับ ยูเว่

ลิปปี้ ยืนยัน อัลเลกรี ต้องอยู่ในตำแหน่งต่อไป สำหรับ ยูเว่

มาร์เซลโล่ ลิปปี้ อดีตผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า แม็กซ์ อัลเลกรี ควรอยู่ในตำแหน่งต่อไป อัลเลกรี เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ยูเวนตุส เป็นครั้งที่ 2 ในปี 2021 เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการมีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำและไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลก่อนๆ

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมรายนี้ยังไม่สามารถตอบสนองต่อความคาดหวังของสโมสรได้ และถูกวิจารณ์เป็นอย่างมากเกี่ยวกับผลงานของเขาในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในอันดับที่ 2 ในตอนนี้ก็ตาม ลิปปี้ ยืนยันว่า อัลเลกรี ได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการอยู่ในตำแหน่งที่ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ เขาได้กล่าวว่า “เขาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ด้วยปัญหาที่มากมาย พวกเขามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมากมาย ทีมทำได้ดี”

ลิปปี้ ยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้จัดการทีมชาติ อิตาลี อย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกด้วย เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมมี ลูก้า โทนี่ ที่ทำประตูได้ และทำให้คนอื่นๆทำประตูได้ ทีมชาติ อิตาลี อยู่ในมือของคนที่เก่ง มันชินี่ ถ่ายทอดความคิดแห่งชัยชนะ และพวกเราต้องมองโลกในแง่ดี”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ แม็กซ์ อัลเลกรี เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิด สตาดิโอ อัลลิอันซ์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 11 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง