อินซากี้ ‘พอใจมาก’ หลังเอาชนะ เอซี มิลาน

อินซากี้ ‘พอใจมาก’ หลังชนะ มิลาน

ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าความได้เปรียบครั้งสำคัญไปได้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ด้วยชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2 เหนือทีม เอซี มิลาน ที่สนาม ซาน ซีโร่ ต่อหน้าแฟนบอล 80,000 คน ทีม อินเตอร์มิลาน มีการควบคุมเกมเป็นเวลานานหลังจากประตูแรกของ เอดิน เชโก้ และ เฮนริกห์ มาคีตาร์ยาน ก็ทำให้มันเป็น 0 ประตูต่อ 2 ภายใน 11 นาทีแรก

ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมพอใจมาก พวกเรามีช่วงครึ่งแรกที่พิเศษ พวกเราน่าจะทำได้มากกว่า 2 ประตู แต่มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเรานำไปก่อน ในตอนนี้ จะมีอีกเกมในบ้านพร้อมกับแฟนบอลของพวกเรา พวกเรารู้ว่า พวกเรายังคงต้องมีความพยายามที่ยิ่งใหญ่ก่อนที่พวกเราจะเริ่มฝัน”

“ลูกทีมเล่นด้วยหัวใจและสมองของพวกเขา ครอบคลุมทุกๆส่วนของสนาม แม้แต่คนเหล่านั้นที่มีส่วนร่วมในฐานะตัวสำรองก็ตาม พวกเรามีความสุข แต่พวกเรายังคงขาดอะไรไปอยู่ ใน 72 ชั่วโมง พวกเราจะมีเกมที่สำคัญมากในการพบกับทีม ซัสซูโอโล่ ในศึก เซเรียอา พวกเราจะต้องฟื้นฟู ทั้งพลังงานทางด้านร่างกายและจิตใจของพวกเรา เพราะว่าในเกมเหล่านี้ คุณเสียค่าใช้จ่ายมากมาย”

มาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซัสซูโอโล่ ในศึก เซเรียอา ในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง