ซาบี้ ดีใจหลัง บาร์ซ่า เอาชนะ เรอัล เบติส ได้ 4 ประตูต่อ 0

ซาบี้ ดีใจหลัง บาร์ซ่า เอาชนะ เรอัล เบติส ได้ 4 ประตูต่อ 0

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า รู้สึกดีใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม เรอัล เบติส ไปได้ ทีม บาร์เซโลน่า ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ ลาลีก้า ซานตานเดร์ เข้าไปอีก 1 ก้าว หลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะทีม เรอัล เบติส ไปได้ ในคืนวัน เสาร์

ประตูจาก อันเดรส คริสเตนเซ่น , ราฟินญ่า , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และการทำเข้าประตูตัวเองของ กุยโด้ โรดริเกวซ ทำให้ทีม บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 0 ที่สนาม คัมป์ นู ซาบี้ ได้กล่าวว่า “พวกเราสามารถหมุนเวียน (ทีม) ได้ และมันเป็นการก้าวไปข้างหน้าอีก 1 ก้าวสู่ถ้วยรางวัล”

“โดยทั่วไปแล้ว พวกเราต้องการปฏิกิริยาตอบสนอง และการทำได้ดีด้วยการหมุนเวียนที่สูง ซึ่งเป็นกุญแจที่สำคัญ ด้วยแดนหน้า 3 คนของพวกเรา มันสำคัญที่จะค้นหาคนที่มีอิสระ และเล่นง่ายๆ มันเป็นวันที่สำคัญ และพวกเราก็มีเอกลักษณ์อีกครั้ง มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่เพื่อคว้าแชมป์ลีกนี้ มันสำคัญในการตอบสนอง และพวกเราก็ชนะได้ดีเช่นกัน ผมถูกโน้มน้าวใจจากสิ่งที่ผมได้เห็น ผมมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับการคว้าถ้วยรางวัล”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า รักษาความได้เปรียบเอาไว้ และคว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม โอซาซูน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 2 พฤษภาคม นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง