ซาบี้ ยืนยัน “ไม่มีข้อโต้แย้ง ประตูที่นี่เปิดให้กับ เมสซี่ อยู่เสมอ”

ซาบี้ ยืนยัน “ไม่มีข้อโต้แย้ง ประตูที่นี่เปิดให้กับ เมสซี่ อยู่เสมอ”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะหวนกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ที่กำลังจะย้ายออกจากทีม อยู่ในการพูดคุยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ บลองกาน่า อีกครั้ง ซาบี้ ได้กล่าวกับ Mundo Deportivo ว่า “เขามีประตูที่เปิดอยู่ที่นี่ ผมเป็นผู้จัดการทีม และผมรู้ว่า เขาจะช่วยเหลือพวกเรา ถ้าหากว่าเขาตัดสินใจมาที่นี่ แต่ในที่สุดแล้ว ผมคิดว่า พวกเราต้องปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวเล็กน้อย”

“เขาจะหมดสัญญาของเขากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง หลังจากนั้น เขาได้รับสิทธิ์ที่จะพูดว่า การค้าแข้งของเขาจะสิ้นสุดลงที่ไหน ถ้าหากว่าเขามาที่ บาร์เซโลน่า มันเป็นสิ่งที่ คูเลส ทั้งหมดต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้จัดการทีม เขามีประตูที่เปิดอยู่ ผมเชื่อว่า เขาจะไปได้สวย สำหรับผมแล้ว ไม่มีข้อสงสัย ถ้าหากว่า เมสซี่ ตัดสินใจมาที่นี่ เขามีประตูที่เปิดอยู่ในระดับของฟุตบอล ผมรู้ว่า เขาจะช่วยเหลือพวกเรา ไม่มีข้องสงสัย จากจุดนั้น ปัญหาเรื่องสัญญาไม่ได้อยู่ในความกังวลของผมอีกต่อไป”

“สัปดาห์หน้านั้น เขาจะทำการตัดสินใจ และคุณต้องปล่อยเขาเอาไว้คนเดียว ในที่สุดแล้ว ถ้าหากว่าพวกเราพูดถึง เมสซี่ ทุกๆวัน ผมคิดว่า มันไม่สมเหตุสมผลเช่นกัน ในที่สุดแล้ว เขาจะตัดสินใจในสัปดาห์หน้า และในตอนนี้ มี 200 สมมติฐาน ในที่สุดแล้ว เขาจะตัดสินอนาคตของเขา และที่นี่ เขามีประตูที่เปิดอยู่ ไม่มีข้อโต้แย้งอีกต่อไป” ต้องมาดูกันว่า เมสซี่ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง