โรบิน เลอ นอร์มานด์ ตื่นเต้นที่ถูกเรียกติดทีมชาติ สเปน ครั้งแรก

โรบิน เลอ นอร์มานด์ ตื่นเต้นที่ถูกเรียกติดทีมชาติ สเปน ครั้งแรก

โรบิน เลอ นอร์มานด์ กองหลังของทีม เรอัล โซเซียดัด รู้สึกตื่นเต้นกับการถูกเรียกติดทีมชาติ สเปน เป็นครั้งแรก เลอ นอร์มานด์ ซึ่งมีคุณสมบัติที่จะอยู่ในทีมชาติ ฝรั่งเศส เช่นกัน ได้รับสัญชาติ สเปน เมื่อเดือนที่แล้ว

นักเตะของทีม เรอัล โซเซียดัด รายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมาก และสามารถช่วยให้ต้นสังกัดของเขาผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ เขาได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกมีความสุขสุดยอดสำหรับการถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรกกับทีมชาติ สเปน มันเป็นกระบวนการที่ยาวนาน แต่มันทำให้ผมเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในฐานะคนๆหนึ่ง และในฐานะนักฟุตบอล และผมต้องการขอบคุณทุกๆคนของสมาคม กับผู้จัดการทีม และกับท่านประธาน และกับผู้อำนวยการทางด้านการกีฬา สำหรับความเชื่อมั่นที่พวกเขามีต่อผม”

“ผมอยากที่จะขอบคุณครอบครัวของผมเป็นอันดับแรก ที่สนับสนุนผมอยู่เสมอตั้งแต่ที่ผมเริ่มต้น และอยู่เคียงข้างผมอยู่เสมอ ต่อจากนั้นก็สโมสร เพื่อนร่วมทีมของผม และ อิมานอล (อัลกูอาซิล) ที่พวกเราอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 8 ปี และเขาทำให้ผมเติบโตขึ้นกว่าคนอื่นๆ ดังนั้น จึงไม่มีสิ่งใดนอกจากการขอบคุณต่อทุกๆคนที่อยู่รอบๆตัวของผมในทุกๆวัน และคนที่อนุญาตให้ผมคว้าย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่นี้”

ต้องมาดูกันว่า การถูกเรียกติดทีมชาติของ โรบิน เลอ นอร์มานด์ จะสามารถยกระดับทีมชาติ สเปน ขึ้นได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีมชาติ สเปน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีมชาติ อิตาลี ในการแข่งขัน เนชั่นส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ใน เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 15 มิถุนายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง