อูโก้ ซานเชซ ยืนยัน “วีนีซิอุส จูเนียร์ เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

อูโก้ ซานเชซ ยืนยัน “วีนีซิอุส จูเนียร์ เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

อูโก้ ซานเชซ ตำนานของทีม เรอัล มาดริด ได้แสดงความชื่นชมต่อ วีนีซิอุส จูเนียร์ เป็นอย่างมาก

กองหน้าชาว บราซิลเลี่ยน ในวัย 22 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ฟลาเมงโก้ ในปี 2017 ก่อนที่เขาจะย้ายมาเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด 1 ปีหลังจากนั้น และช่วยให้ ลอส บลังกอส ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซานเชซ รู้สึกประทับใจกับความก้าวหน้าของสตาร์ทีม เรอัล มาดริด รายนี้

เขาได้กล่าวกับ Radio Marca ว่า “วีนีซิอุส ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากการเติบโตที่เขามีในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ซึ่งครั้งหนึ่งเขาขาดการส่งบอลหรือว่าการสัมผัสบอลสุดท้าย และการมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ที่หน้าประตู เขาทำงานมากขึ้นเพื่อช่วยเหลือทีม การทำงานที่เพิ่มขึ้นนั้น ช่วยเหลือเขาให้กลายเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมของทีม เรอัล มาดริด และในตอนนี้ เขากลายเป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก” ซานเชซ ได้กล่าวเสริมว่า “ทีม บาร์เซโลน่า ได้คะแนนมากเกินไป และนั่นเป็นสิ่งที่น่ากังวล และดึงดูดความสนใจจากคณะกรรมการผู้บริหาร แต่ผมเชื่อว่า พวกเขาจะต้องตอบโต้ในฤดูกาลหน้า”

ต้องมาดูกันว่า วีนีซิอุส จูเนียร์ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด กลับมามีปีแห่งความสำเร็จที่มากมายอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอธเลติก บิลเบา ในศึก ลาลีก้า ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลของพวกเขา โดยที่เกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง