เลเอา รับ “อิบรา เป็นเหมือนกับพี่ชาย”

เลเอา รับ “อิบรา เป็นเหมือนกับพี่ชาย”

ราฟาเอล เลเอา กองหน้าของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า เขามีความสุขกับการทำงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

เลเอา ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2028 ในวัน ศุกร์ “ผมต้องการขอบคุณสโมสรสำหรับการทำงานอย่างหนักของพวกเขา เพื่อที่จะแน่ใจว่า นักเตะที่ดีที่สุดจะอยู่ต่อไป เมื่อปีที่แล้ว พวกเราได้แสดงให้ทุกๆคนเห็นว่า การผสมผสานระหว่างนักเตะที่อายุน้อยและอายุมาก สามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งได้” เขากล่าว

“ผมดีใจที่ผมสามารถเล่นกับพวกเขาต่อไปได้ อิบรา เป็นเหมือนกับพี่ชาย เขามีประสบการณ์มากมาย เคยลงเล่นในเกมมากมาย และเป็นทรัพยากรที่มีค่าสำหรับนักเตะอายุน้อยแบบพวกเรา เขาสอนผมว่าอย่ายอมแพ้ แม้แต่ตอนที่พวกเรากลับเข้าสู่ห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่ง และผมทำประตูได้แล้วก็ตาม เขาจะบอกกับผมว่า ผมต้องทำอีก 1 ประตู ก่อนเกมใหญ่ เขาจะบอกกับผมว่า ‘ราฟา คุณต้องแสดงให้ทุกๆคนเห็นว่า คุณเป็นใคร และคุณสามารถทำอะไรได้’ เขาสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับการพัฒนาของผมในฐานะนักฟุตบอล”

เขายังได้กล่าวอีกว่า “ผมอายุยังน้อยเมื่อผมเข้าร่วมกับทีม เอซี มิลาน แต่ผมตระหนักถึงความสูงส่งของสโมสรอยู่แล้ว แต่หลังจากที่สวมเสื้อตัวนี้ที่สนาม ซาน ซีโร่ ต่อหน้าแฟนบอลเท่านั้น คุณรู้ว่ามันไม่ง่าย ใน 4 ปีนี้ ผมคุ้นเคยกับแฟนบอล ผมภูมิใจ และไม่สามารถรอที่จะเขียนเรื่องราวของผมต่อไปที่นี่ได้เลย ผมอยากขอบคุณทุกๆคนสำหรับความอดทนของพวกเขาในการสนับสนุนผมและทีม เมื่อผมไปที่ร้านอาหาร ผู้คนทักทายผมด้วยรอยยิ้ม และสิ่งนั้นทำให้ผมพูดไม่ออก ผมต้องการทำประตูต่อไป และสร้างประตูให้มากมาย เพื่อแสดงความสามารถของผม”

เนื้อหาใกล้เคียง