อิบราฮิโมวิช รับ เขาจะเล่นต่อไป แม้ มิลาน จะยกเลิกสัญญาก็ตาม

อิบราฮิโมวิช รับ เขาจะเล่นต่อไป แม้ มิลาน จะยกเลิกสัญญาก็ตาม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอมรับว่า ดูเหมือนกับว่า เขาจะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากทีม เอซี มิลาน อย่างไรก็ตาม กองหน้าในวัย 41 ปีรายนี้ ได้กล่าวว่า เขาตั้งใจที่จะเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า

อิบราฮิโมวิช ใช้เวลาส่วนมากในฤดูกาลนี้ข้างนอกสนาม เนื่องจากเขาจำเป็นต้องพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าของเขา เขาได้กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport ว่า “เอซี มิลาน เป็นบ้านของผม แต่ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับสัญญาของผม มันอาจจะเพียงพอสำหรับผมที่จะรู้ว่า ผมเป็นนักเตะของทีม เอซี มิลาน แล้วผมก็รู้อยู่แล้วว่า ผมต้องทำอะไร”

“ผมคิดว่า ผมยังคงมีสิ่งต่างๆที่จะมอบให้อยู่ และผมไม่คิดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม ผมคิดว่า ผมต้องเล่นต่อไป แต่ผมต้องค้นหาความสมดุล เหมือนกับในชีวิต เมื่อปราศจากความสมดุลและความมั่นคง คุณคือระเบิด… และระเบิดจะระเบิด ผมผลักดันมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ความคิดของผมนั้นแข็งแกร่งมาก ผมรู้สึกเหมือนกับ ซูเปอร์แมน ทุกๆครั้งที่ผมลงเล่น”

ต้องมาดูกันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะสามารถรักษาตำแหน่งของเขาในทีม เอซี มิลาน เอาไว้ได้หรือไม่ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เฮลลาส เวโรน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของพวกเขาในฤดูกาลนี้ โดยที่เกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง