ยืนยัน! มาดริด ประกาศการย้ายออกจากทีมของ อเซนซิโอ้

ยืนยัน! มาดริด ประกาศการย้ายออกจากทีมของ อเซนซิโอ้

ทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาประกาศว่า มาร์โก้ อเซนซิโอ้ จะย้ายออกจากทีม เมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดเดือนนี้ อเซนซิโอ้ ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีม มากกว่าที่จะขยายสัญญาของเขาออกไป

ทีม เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่า “ทีม เรอัล มาดริด อยากที่จะแสดงความขอบคุณและความรักต่อ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ นักเตะที่ปกป้องตราสโมสรของพวกเรา และสีเสื้อของพวกเรามา 7 ฤดูกาล เขาได้เข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ตอนที่เขาอายุได้ 20 ปี และได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมที่มีส่วนร่วม ในยุคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของพวกเรา”

“มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ได้ชูถ้วยรางวัล 17 ถ้วยที่ เรอัล มาดริด ประกอบไปด้วย 3 ถ้วย ยุโรป , 4 ถ้วย สโมสรโลก , 3 ถ้วย ยูฟ่าซูปเปอร์คัพ , 3 ถ้วย ลาลีก้า , 1 ถ้วย โกปาเดลเรย์ และ 3 ถ้วย สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ในฐานะ มาดริดิสต้า พวกเราจะไม่มีทางลืมการค้าแข้งของเขา และพฤติกรรมที่โดดเด่นของเขาระหว่างช่วงเวลาทั้งหมดนี้ ทีม เรอัล มาดริด เป็น และจะเป็นบ้านของเขาอยู่เสมอ และพวกเราขอให้เขาและครอบครัวของเขาโชคดีในเรื่องราวบทใหม่นี้ ในการค้าแข้งของเขา”

ต้องมาดูกันว่า ปลายทางของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ จะอยู่ที่สโมสรใด ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอธเลติก บิลเบา ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง