ซาอุดิ อาระเบีย เสนอ 1 พันล้านยูโร เพื่อทำให้ เมสซี่ ย้ายสู่ อัล ฮิลาล

ซาอุดิ อาระเบีย เสนอ 1 พันล้านยูโร เพื่อทำให้ เมสซี่ ย้ายสู่ อัล ฮิลาล

การผลักดันในการจัดจ้างของ ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อนำนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดทางด้านการกีฬาเข้ามานั้น เกินพิกัดในช่วงฤดูร้อนนี้ ชาติตะวันออกกลางมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เล่นอยู่ในลีกภายในประเทศสำหรับทีม อัล นาสเซอร์ อยู่แล้ว

ในตอนนี้ มันดูเหมือนกับว่า พวกเขากำลังตั้งใจที่จะคว้าตัวนักเตะเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัยอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีมด้วย เมื่อเขาย้ายออกจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในช่วงฤดูร้อน อนาคตของ เมสซี่ กับสโมสรแห่งกรุง ปารีส ไม่สามารถจับต้องได้ในตอนนี้ และดูเหมือนจะเลือนรางมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับแฟนบอลของสโมสรแห่งเมืองหลวงของ ฝรั่งเศส ได้เลวร้ายลงเรื่อยๆ และไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น

ในขณะที่ เมสซี่ ไม่ได้มุ่งมั่นกับสโมสรใดๆสำหรับช่วงหลายๆปีที่จะมาถึง แต่เขาก็มีข้อเสนอที่ดึงดูดใจเป็นอย่างมากอยู่บนโต๊ะ จากการรายงานของ L’Equipe , ความปรารถนาในการคว้าตัว เมสซี่ ไปร่วมทีมของ ซาอุดิ ทำให้พวกเขายื่นข้อเสนอที่มีระยะเวลา 2 ปีที่มีค่า 1 พันล้านยูโร ให้กับแชมป์ ฟุตบอลโลก รายนี้ ซึ่งทีม อัล ฮิลาล เป็นสโมสรที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวครั้งนี้

เมสซี่ เป็นทูตการท่องเที่ยวของประเทศอยู่แล้ว เนื่องจากมันหวังว่าจะได้เป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ที่จะมาถึงในส่วนนั้นของโลก ต้องมาดูกันว่า เงินจำนวนมหาศาลที่ทีม อัล ฮิลาล ได้ยื่นให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ จะสามารถดึงดูดใจให้เขาย้ายไปสู่ ซาอุดิ อาระเบีย ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง