ตอร์เรส ยอมรับ “บาเลนเซียเป็น 1 ในสโมสรที่ผมรักที่สุด”

ตอร์เรส ยอมรับ “ผมรัก บาเลนเซีย”

เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกของทีม บาร์เซโลน่า หวังว่าสโมสรเก่าของเขาอย่าง บาเลนเซีย จะเอาชนะการตกชั้นได้ นักเตะชาว สเปน ในวัย 23 ปีรายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า จากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2022 และกำลังจะช่วยให้ บลองกาน่า คว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้ ในฤดูกาลนี้

ตอร์เรส มาจากระบบเยาวชนที่ บาเลนเซีย ก่อนที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม แมน ซิตี้ เขาได้กล่าวกับ A Punt ว่า “ทีม บาเลนเซีย เป็นเหมือนกับวิถีชีวิต ผมมีประสบการณ์ทุกๆอย่างที่นั่น ผมเติบโตขึ้น และเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ผมกลายเป็นผู้ชาย มันอยู่ในดีเอ็นเอของผม ผมไม่เคยปิดประตูเลย ผมหวังว่าจะสามารถกลับไปได้ในซักวันหนึ่ง เพราะว่า ผมได้พูดอยู่เสมอว่า มันเป็นสโมสรของผม เป็น 1 ในสโมสรที่ผมรักที่สุด”

“คนที่โกหกพูดเกี่ยวกับการย้ายไปสู่ทีม แมน ซิตี้ ของผม และสิ่งที่หลุดออกมานั้นทำร้ายผม ความเป็นจริงทั้งหมดไม่เคยออกมา ผมแค่รู้ว่า การย้ายทีมของผมจะทำให้สโมสรได้รับเงินจำนวนมาก และช่วยเหลือพวกเขา มันทำให้ผมเจ็บปวดมากที่ได้เห็นทีม บาเลนเซีย อยู่ในสถานการณ์นี้ ผมหวังว่าพวกเขาจะทำให้ตัวของพวกเขาเองปลอดภัยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขาต้องอยู่ใน ปรีเมร่า ดิวิชั่น ต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า เฟร์ราน ตอร์เรส จะมีโอกาสได้กลับไปร่วมงานกับทีม บาเลนเซีย หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง