ซิลวา ยอมรับอาจรั้ง เกย์ ไม่อยู่ในซัมเมอร์นี้

ซิลวา ยอมรับอาจรั้ง เกย์ ไม่อยู่ในซัมเมอร์นี้

มาร์โก้ ซิลวา บอสใหญ่ของท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่าเขาไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะรั้งตัว อิดริสซา เกย์ กองกลางจอมแกร่งของทีมไว้ได้หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปและ พรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้เป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงหลัง จากที่ทาง เอฟเวอร์ตัน ได้ปฏิเสธการย้ายตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปเล่นแทนที่ อังเดร เอเรร่า ที่กำลังจะหมดสัญญาและคาดว่าย้ายไปเล่นให้กับ PSGl ในลีกเอิงในช่วงซัมเมอร์นี้

ซิลวา กล่าวถึงอนาคตของลูกทีมคนสำคัญรายนี้ว่า “ผมกำลังให้เขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย ในสิ่งที่ทีมต้องการจากเขา เขากำลังมีความสุขกับฟุตบอลของเขา และกำลังพัฒนาขึ้นไปในทุก ๆ นัด เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญและจะยังคงเป็นผู้เล่นมีความสำคัญต่อไป แต่กับสิ่งที่จะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้นั้น มันเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถที่จะไปควบคุมอะไรได้ แต่ตอนนี้เรากำลังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขา”

เกย์ ลงเล่นให้กับเดอะท็อฟฟี่ 29 นัดและทำได้ 2 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ และเป็นกำลังหลักของ มาร์โก้ ซิลวา ในฤดูกาลนี้ โดย เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับ 8 ของตารางมี 49 คะแนนจากการลงเล่น 35 นัดด้วยพวกเขากำลังมีลุ้นในการคว้าอันดับ 7 เพื่อจับจองโควต้าเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ถ้าหากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเป็นแชมป์เอฟเอคัพได้หลังจบฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง