เชน ลอง สุดอึ้งหลังทำสถิติยิงเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

เชน ลอง สุดอึ้งหลังทำสถิติยิงเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

เชน ลอง กองหน้าของทีม เซาแธมป์ตั นยอมรับว่าเขารู้สึกแปลกใจที่กลายเป็นคนทำสถิติทำประตูได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาในเกมที่เสมอกับเจ้าบ้าน วัตฟอร์ด 1-1 โดยประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในวินาทีที่ 7.69 ซึ่งเป็นสถิติที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ 19 ปีของ พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ทีมเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 90 จาก อังเดร เกรย์ ทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไป โดย ลอง เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำจนกระทั่งจบเกม และผมก็ไม่รู้ว่าสถิติก่อนหน้านี้เป็นอย่างไร”

“ในทุก ๆ เกมคุณต้องการที่จะแสดงออกถึงความตั้งใจมุ่งมั่นนับตั้งแต่วินาทีแรกและใส่มันอย่างเต็มที่ภายใต้ความกดดัน โดยหลักแล้วมันเป็นการเล่นบอลยาวซึ่งพวกเขาไม่ทันได้ตั้งตัว โชคดีที่ผมสามารถบล็อกได้แล้วบอลมันก็ตกได้จังหวะที่พอเหมาะพอเจาะ และผมก็แตะบอลผ่าน เคร็ก (แคธคาร์ท) เข้าไปยิงประตู”

“ผมรู้จักบ เบน (ฟอสเตอร์) มาตั้งแต่ตอนอยู่ เวสต์บรอมวิช ด้วยกัน เขาเป็นผู้รักษาประตูที่น่าทึ่ง เขาบังทางการยิงประตูได้ดีมาก และจากที่เห็นในคลิปผมก็รู้ว่าการชิพบอลข้ามตัวเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการทำประตู และต้องขอบคุณอย่างมากที่มันได้ผล ผมคิดว่าสถิติเช่นนี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็น่าผิดหวังที่มันไม่ได้เป็นประตูที่ทำให้เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ เพราะผมคิดว่าเราสมควรที่จะได้ชัยชนะในเกมนี้” กองหน้าทีมนักบุญแดนใต้ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง