ไม่ทนแล้ว ซิลเลสเซ่น ลา บาร์ซ่า แน่นอนหลังจบฤดูกาล

ไม่ทนแล้ว ซิลเลสเซ่น ลา บาร์ซ่า แน่นอนหลังจบฤดูกาล

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ได้ยืนยันความตั้งใจของตนเองที่จะย้ายออกไปจาก บาร์เซโลนา และเข้าร่วมสโมสรใหม่ที่จะสามารถถูกใช้งานอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้เริ่มต้นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นใน ลาลีกา และในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมกันในฤดูกาลนี้ซึ่งเกิดขึ้นมาตั้งแต่ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วในเกมที่ลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ลีก

ซิลเลสเซ่น ยังคงนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเพื่อเป็นมือ 2 ของ มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์สำหรับนัดที่ บาร์ซ่า สามารถเอาชนะ เลบานเต้ 1-0 และก็เป็นการรักษาแชมป์ ลาลีกา ของตัวเองเอาไว้ได้อีก 1 สมัย ในขณะที่มีการเฉลิมฉลองเกิดขึ้นรอบตัวของดาวเตะวัย 30 ปี เจ้าตัวก็แสดงความปรารถนาที่จะออกเดินทางไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อโอกาสในการลงเฝ้าเสาประตูให้มากขึ้นกว่าเดิม

“ก่อนอื่นผมผมจะไปเที่ยวและผมหวังว่าผมจะมีสโมสรใหม่ให้เล่นเพราะผมต้องการลงเล่น” นายทวารเลือดดัตช์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ซิลเลสเซ่น ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ บาร์เซโลนาจ ด้วยค่าตัวประมาณ 13 ล้านปอนด์เมื่อ 3ปีก่อน โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังกลายเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส

เนื้อหาใกล้เคียง