ซิเมโอเน่ ยอมรับ โกดิน ย้ายออกจากตราหมีได้

ซิเมโอเน่ ยอมรับ โกดิน ย้ายออกจากตราหมีได้

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จีดการทีม แอตเลติโก้ มาดริด ยอมรับว่า ดิเอโก้ โกดิน สามารถย้ายออกจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้ได้ นอกจากนี้ในหนังสือชีวประวัติของกองหลังรายนี้ได้กล่าวถึงเรื่องของการผิดสัญญา

Sky Sport Italia รายงานเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังเข้าใกล้การจะเซ็นกับ โกดิน แบบไม่มีค่าตัวแม้ว่าต่อมาข่าวดังกล่าวก็ได้รับการออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็วโดย AS สื่อของสเปน อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ กล่าวในงานแถลงข่าวในช่วงก่อนที่จะเล่นในโปรแกรม ลาลีกา ของทีมตราหมีที่จะพบกับ เซบีย่า ในวันอาทิตย์โดยกล่าวว่า “ทั้ง แอธเลติก และผู้เล่นกำลังมองหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย สโมสรและ โกดิน รู้ว่าผมคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากเขาอยู่กับเราก็คงเป็นเพราะมันดีที่สุดสำหรับเขาและสโมสร”

ในขณะเดียวกัน โชเซ่ อิกนาซิโอ เฟอร์นานเดซ ผู้เขียนหนังสือชีวประวัติของกองหลังทีมชาติอุรุกวัยที่ชื่อว่า Courage, Heart and Head ได้ทวีตข้อความว่า “โกดิน ไม่ได้เซ็นสัญญาใด ๆ กับ อินเตอร์ แต่ความจริงก็คือ แอตเลติโก้ ได้ให้สัญญากับผู้เล่นหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา พวกเขาไม่ได้ใช้ความพยายามเลยในการต่ออายุสัญญาของ โกดิน” กองหลังจอมเก๋าที่จะมีอายุ 33 ปี ในเดือนหน้าและมีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรอื่นๆ เนื่องจากสัญญาของ โกดิน จะหมดอายุในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

เนื้อหาใกล้เคียง