ม้าลาย ใช้ ปานิช อ่อยผีแดงยอมปล่อย ป็อกบา

ม้าลาย ใช้ ปานิช อ่อยผีแดงยอมปล่อย ป็อกบา

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงหวังที่จะพาตัวของ ปอล ป็อกบา กลับมาอยู่ที่สโมสรอีกเป็นครั้งที่ 2 และล่าสุดได้วางแผนจะให้โอกาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับ มิราเล็ม ปานิช เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

ป็อกบา ในเวลานี้ดูเหมือนว่าจะได้พบกับชีวิตใหม่ของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ซึ่ง ป็อกบา ได้ลงสนามหลังจากกุนซือชาวโปรตุเกสถูกไล่ออกมาแล้ว 5 นัดติดต่อกันและยังเป็นการชนะรวดทุกนัดอีกด้วยในการแข่งขันทุกรายการ แต่ทั้งนี้อนาคตระยะยาวของ ป็อกบา ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นอยู่ห่างไกลจากความมั่นคงโดยเฉพาะก่อนหน้าที่จะเปิดฤดูกาลทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต่างก็ตกเป็นข่าวอย่างมากกับความพยายามในช่วงฤดูร้อนสำหรับการจะนำมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม

ป็อกบา วัย 25 ปีคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา 4 สมัย ในช่วงที่ยังเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงระหว่างปี 2012-2016 และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งบอกว่าตูรินเป็นเหมือนบ้านของตัวเอง ตามรายงานของ Tuttosport ยูเวนตุส ยังคงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ ป็อกบา อีกครั้งและจะเสนอ ปานิช กองกลางวัย 28 ปีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง โดย ปานิช ลงสนามให้กับ ยูเวนตุส มาแล้ว 114 ครั้งนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โรม่า ในปี 2016 ได้และสัญญาฉบับปัจจุบันที่ทำไว้กับทีมม้าลายจะหมดอายุลงในปี 2022-23 มิดฟิลด์ทีมบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาได้รับการเสนอชื่อให้ติดทีมยอดเยี่ยมของ กัลโช่ เซเรียอา มาแล้วถึง 3 ฤดูกาลติดต่อกัน

เนื้อหาใกล้เคียง