ดิ มาเรียวางแผนแล้ว! หมดสัญญากับยูเว่ จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด

ดิ มาเรียวางแผนแล้ว! หมดสัญญากับยูเว่ จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด

ทีมนี้พี่รักหมดใจ! อังเคล ดิ มาเรีย กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีม ยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าการยุติอาชีพค้าแข้งของเขากับสโมสร โรซาริโอ เซ็นทรัล ยังคงอยู่ในข่ายความคิดของเขาเช่นกัน

ดิ มาเรีย เซ็นสัญญาระยะสั้นกับยูเวนตุสเอาไว้แค่ 1 ปีเท่านั้น โดยเขามีข้อตกลงกับยูเว่ถึงเดือนมิถุนายน 2023 และคาดว่าปีกหน้าเอเลี่ยนรายนี้ ไม่ได้อยากจะอยู่กับยูเวนตุสในระยะยาว และเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม ถ้าเขายังไม่ได้เลิกเล่นบอลอาชีพในทันที เขาก็จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ โรซาริโอ เซ็นทรัล ซึ่งเป็นทีมในบ้านเกิดของเขาที่แดนละติน

เขากล่าวว่า “ความจริงก็คือผมมีความคิดที่จะจบอาชีพค้าแข้งที่สโมสร โรซาริโอ เซ็นทรัล ผมคิดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งสโมสรแห่งนี้ เป็นที่ที่ผมได้เริ่มต้นในการเป็นนักเตะอาชีพ เป็นความจริงที่ว่าทุกวันนี้ สโมสรกำลังเจอกับสถานการณ์ที่มันไม่ง่ายเลย แต่ผมสนับสนุนความคิดของตัวเองอยู่แล้ว เพราะผมอยากจะสนุกกับฟุตบอลในลีกอาร์เจนติน่าอย่างเต็มที่ และได้เล่นให้กับทีมที่ทำให้ผมแจ้งเกิด แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาแค่ปีเดียว แต่ผมก็อยากทำนะครับ”

ดิ มาเรีย ย้ายมาเข้าร่วมทีม ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยกฎการย้ายทีมแบบบอสแมน โดยเขาย้ายมาจาก PSG และกับ PSG ทีมเก่าของเขานั้น เขาอยู่มานานตั้งแต่ปี 2015 และคว้าแชมป์ได้มากมาย ทำประตูและแอสซิสต์ได้มากมายอีกด้วยเช่นกันก่อนจะหมดสัญญา

เนื้อหาใกล้เคียง