พอใจผลงาน ตราหมี เตรียมยืมตัว โมราต้า ต่อไป

พอใจผลงาน ตราหมี เตรียมยืมตัว โมราต้า ต่อไป

แอตเลติโก มาดริด เตรียมที่จะจ่ายเงินจำนวน 13.8 ล้านปอนด์เพื่อที่จะเก็บตัว อัลบาโร่ โมราต้า เอาไว้กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า โมราต้า ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัวมาจาก เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จมากนักในการเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก

ตามรายละเอียดในสัญญายืมตัว โมราต้า เซ็นสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ปีครึ่งกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งทีมจากสเปนจะต้องจ่ายเงินเพื่อเป็นค่ายืมตัวจำนวน 13.8 ล้านปอนด์เพื่อที่จะทำให้กองหน้าทีมชาติสเปนลงล่าตาข่ายอยู่ในถิ่น วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ต่อไปอย่างน้อยจนถึงเดือนมิถุนายน 2020 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ทำไว้กับทีมสิงห์บลู

โมราต้า ทำไปได้ 6 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 นัด ให้กับทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ในช่วงครึ่งหลังของการลงเล่นในฤดูกาล 2018-19 โดยนักเตะวัย 26 ปี ทำไปได้ 24 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 72 นัดให้กับต้นสังกัดจริงอย่าง เชลซี แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่เป็นที่โปรดปรานภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในครึ่งแรกของฤดูกาลและดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีแนวโน้มอย่างมากที่จะยังคงอยู่ในสเปนต่อไปเนื่องจากคาดว่า เชลซี ไม่น่าที่จะเรียกตัวกลับไปใช้บริการอีกแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง