ราคิติช จ่อใกล้ได้ย้ายซบ งูใหญ่

ราคิติช จ่อใกล้ได้ย้ายซบ งูใหญ่

อิวาน ราคิติช กองกลางของ บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะได้ข้อตกลงกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในอีกไม่นานนี้แล้ว ราคิติช ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทีมแชมป์ลีกของสเปนในฤดูกาลนี้หลังจากที่ลงสนามไปแล้วมากถึง 51 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

ดาวเตะวัย 31 ปีจะเห็นสัญญาฉบับปัจจุบันของตนเองในถิ่น คัมป์นู หมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2021 และมีการคาดเดากันมาโดยตลอดตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาว่ามิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียกำลังใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของเวลาที่จะเล่นอยู่กับยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุแม้ว่าที่ผ่านมา ราคิติช จะออกมายืนยันโดยตลอดว่าต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของสื่อในสเปน อินเตอร์ มิลาน ได้ตกลงที่จะจ่ายเงินค่าตัวประมาณ 43 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลางที่ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้

ทีมเจ้าบุญทุ่มมีโอกาสที่จะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศอีกครั้งหลังจากที่เตรียมจะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศรายการ โคปา เดล เรย์ และก่อนหน้านี้ทีมก็เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ เข้ามาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางของทีมโดยเจ้าหนูดัตช์จะมาอยู่กับ บาร์ซ่า ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่จะถึงนี้แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง