ท็อฟฟี่ สนใจคว้า ซูม่า แบบถาวร

ท็อฟฟี่ สนใจคว้า ซูม่า แบบถาวร

เอฟเวอร์ตัน ได้บอกกับ เคิร์ต ซูม่า กองหลังที่ทีมยืมตัวมาใช้งานชั่วคราวในฤดูกาลนี้ว่าสโมสรกำลังต้องการที่จะได้เจ้าตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้ดีให้กับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับสโมสรด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1ฤดูกาลจาก เชลซี เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว

ซูม่า ได้ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้นเป็นจำนวน 26 นัดในพรีเมียร์ลีกจากจำนวนทั้งหมด 32 นัดให้กับ เอฟเวอร์ตัน และยังมีชื่อเป็น 1 ในผู้เล่นตัวจริงในนัดเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทีมพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเอาชนะไปได้ 2-0 การถูกกสั่งห้ามทำการซื้อขายในตลาดนักเตะของ เชลซี นั้นอาจจะส่งผลกระทบต่อโอกาสของ เอฟเวอร์ตัน ในการที่จะเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟผิวสีแต่สื่อในอังกฤษรายงานว่าปัญหาของ เชลซี ไม่ได้ทำให้ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ยอมแพ้เรื่องการที่จะขอซื้อตัวดาวเตะรายนี้

เอฟเวอร์ตัน คาดว่าจะต้องมอบเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้ เชลซี ยอมขาย ซูม่า วัย 24 ปีออกไปจากทีมโดยตอนนี้ ซูม่า คงอยู่ภายใต้สัญญากับทีมสิงโตน้ำเงินครามอีกเป็นเวลานานจนถึงปี 2023 นอกจากนี้ทีมของ มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุเกสก็ยังพร้อมที่จะลงแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งของ บอร์นมัธ อีกรายด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง