ชุดขาว ปฏิเสธ 3 ข้อเสนอซื้อ เบล ก่อนเปิดฤดูกาล

ชุดขาว ปฏิเสธ 3 ข้อเสนอซื้อ เบล ก่อนเปิดฤดูกาล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 3 สโมสรที่ถูกเปิดเผยว่ามีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล แต่ว่าถูกปฏิเสธโดย เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนที่จะถูกตอบปฏิเสธกลับไปทั้งหมด เบล ยังคงมีสัญญากับ มาดริด ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22 แต่อนาคตของกองหน้าทีมชาติเวลส์กับทีมจากเมืองเมืองหลวงของสเปนนั้นยังอยู่ห่างไกลจากความปลอดภัยหลังจากฤดูกาลที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง

ดาวเตะวัย 29 ปีมีส่วนร่วมกับ 14 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 35 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ แต่ที่ผ่านมา เบล ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อความมั่นคงในตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในทีมและดูเหมือนว่าจะไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ย้ายออกไปจากทีมได้ จากรายงานข่าวในสเปน สเปอร์ส,อินเตอร์ มิลาน และ เปแอสเช ต่างมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เบล ให้กับ มาดริด ซึ่งทั้ง 3 สโมสรก็ได้รับการตอบปฏิเสธทั้งหมดโดยข้อเสนอของทุกทีมคาดว่ามีราคาน้อยกว่า 68.8 ล้านปอนด์

รายงานฉบับเดียวกันยังอ้างว่าทีม ลอส บลังกอส ไม่ได้ต่อต้านการขาย เบล ในช่วงฤดูร้อน แต่จะมองหาข้อเสนอที่จะได้เงินเป็นจำนวน 94.7 ล้านปอนด์ เบล ทำไปแล้ว 102 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 224 นัด ให้กับสโมสรยักษืใหญ่ของสเปนนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก สเปอร์ส ในปี 2013 และร่วมพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา 1 ครั้ง โคปา เดล เรย์ 1 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกถึง 4 ครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง