งูใหญ่ เบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่าหวังรั้ง ชกรีเนียร์ อยู่ต่อ

งูใหญ่ เบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่าหวังรั้ง ชกรีเนียร์ อยู่ต่อ

มิลาน ชกรีเนียร์ กำลังจะได้รับข้อเสนอเงินค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าจากต้นสังกัดจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อป้องกันความพยายามที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมของหลายสโมสรที่มาจากพรีเมียร์ลีก กองหลังวัย 24 ปีมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับสโมสรยักษ์ใหญ่จากอังกฤษจำนวนมากซึ่งที่ผ่านมาเคยตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้ มิทัส ฮาลิส เอเย่นต์ของ ชกรีเนียร์ ก็เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่า 2 สโมสรดูโอจาก ลาลีกา คือ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็ได้แสดงความสนใจในตัวลูกค้าของตนเองและอยากที่จะได้ลายเซ็นของปราการหลังจอมแกร่งรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า

อินเตอร์ ยังคงมีความมั่นใจว่าสโมสรจะสามารถยืดระยะเวลาในการอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ของกองหลังทีมชาติสโลวะเกียด้วยสัญญาระยะยาวโดยทีมงูใหญ่ยินดีที่จะมอบเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้ไปเป็น 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากเดิมที่รับอยู่ที่ประมาณ 30,000 ปอนด์ รวมทั้งโบนัสอีกจำนวนหนึ่งให้อีกด้วย ชกรีเนียร์ ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับทีมเนรัซซูรี่ด้วยราคาค่าตัวเพียงแค่ 17 ล้านปอนด์เมื่อ 2 ปีก่อนแต่ว่าในตอนนี้คาดว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นไปถึงประมาณ 80 ล้านปอนด์แล้วถ้าหากว่าจะมีการย้ายทีมครั้งต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง