โรม่า อยากได้ ซาร์รี่ คุมทัพปีหน้า

โรม่า อยากได้ ซาร์รี่ คุมทัพปีหน้า

โรม่า กำลังแสดงความต้องการให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรในการสู้ศึกฤดูกาลหน้า ซาร์รี่ เพิ่งจะเข้าไปทำหน้าที่เป็นนายใหญ่ของทีมสิงโตน้ำเงินครามเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังจากช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับ นาโปลี

โดย เชลซี สามารถเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ผลงานของยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกค่อยๆตกลงไปในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาจนหมดโอกาสลุ้นแชมป์ลีกและยังมีความเป็นไปได้ที่จะหลุดออกจากพื้นที่ตำแหน่งที่จะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

จนถึงเวลานี้ เชลซี แพ้ไปแล้วถึง 7 นัดในการเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษฤดูกาลนี้และเป็นที่เชื่อกันว่าอนาคตของ ซาร์รี่ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นยังไม่ปลอดภัย จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า โรม่า นั้นได้เลือก ซาร์รี่ จะเป็นตัวเลือกแรกของทีมสำหรับการมาทำหน้าที่ก่อนเริ่มต่นลงเล่นฤดูกาล 2019-2020

ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีไล่ ยูเซบิโอ ดิ ฟรายเชสโก้ ออกไปเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากตกรอบจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และทีมเลือก เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามาทำหน้าที่ไปจนจบฤดูกาลปัจจุบัน เชลซี กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยสามารถบุกไปเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้อย่างหวุดหวิด 2-1

เนื้อหาใกล้เคียง